𝚃𝚑ủ𝚢 𝚃𝚒ê𝚗 𝚌𝚑í𝚗𝚑 𝚝𝚑ứ𝚌 𝚕ê𝚗 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚟ề 𝚜𝚊𝚘 𝚔ê: 𝚃ô𝚒 𝚌𝚑ỉ 𝚔ê𝚞 𝚐ọ𝚒 𝟷 𝚝à𝚒 𝚔𝚑𝚘ả𝚗

Sau nhiều ngày im lặng chờ sao kê tài khoản ngân hàng, cuối cùng Thủy Tiên đã có những chia sẻ chính thức về thời gian livestream công khai cho khán giả được biết. Cô nàng còn khẳng định thêm bản thân cô chỉ sử dụng một tài khoản kêu gọi đóng góp từ thiện

Sau nhiều ngày im lặng chờ sao kê tài khoản ngân hàng, cuối cùng Thủy Tiên đã có những chia sẻ chính thức về thời gian livestream công khai cho khán giả được biết. Cô nàng còn khẳng định thêm bản thân cô chỉ sử dụng một tài khoản kêu gọi đóng góp từ thiện miền Trung.

 Thủy Tiên có những chia sẻ chính thức về việc sao kê ngân hàng. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thủy Tiên có những chia sẻ chính thức về việc sao kê ngân hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chính thức về các yêu cầu sao kê, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chốt ngày hẹn lên gặp ngân hàng làm việc.

Cụ thể, Thủy Tiên cho biết: “Như đã hứa sau ngày 15/9 Tiên sẽ sao kê thêm 1 bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã post vào ngày 24/1/2020 năm ngoái và vẫn còn ghim tin trên đầu trang Fanpage. Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn mình ngày 17/9/2021 ra lấy sao kê.

Vì vậy vào ngày 17/9/2021 lúc 14 giờ mời mọi người cùng theo dõi livestream tại ngân hàng sao kê cùng Tiên để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu. Buổi livestream trực tiếp tại ngân hàng sẽ gồm có luật sư, báo chí, làm bên thứ 3 chứng kiến sự việc và công khai toàn bộ cho MTQ cả nước cùng theo dõi”.

 Nữ ca sĩ khẳng định chỉ có 1 tài khoản ngân hàng nhận từ thiện miền Trung. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nữ ca sĩ khẳng định chỉ có 1 tài khoản ngân hàng nhận từ thiện miền Trung. (Ảnh: FBNV)

Tiếp theo đó nữ ca sĩ cho biết cô sẽ sao kê tài khoản trước khi kêu gọi 5 ngày và công khai luôn 3 tháng sau khi kết thúc từ thiện để cho bà con xem chi tiết có tiền nhận vào thêm nữa không. Cô nói rõ: “Để xem số tổng vẫn là số tiền như Tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán”.

 Một vài giấy xác nhận được Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Một vài giấy xác nhận được Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết thêm: “Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng ***746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người”.

 Cô nàng xây khá nhiều nhà cộng đồng cho bà con tránh bão. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cô nàng xây khá nhiều nhà cộng đồng cho bà con tránh bão. (Ảnh: FBNV)

Công Vinh khẳng định về ngày giờ livestream

Dưới bài đăng của nữ ca sĩ còn cho biết thêm những giấc xác nhận có dấu mộc đỏ về số tiền từ thiện 178 tỷ đồng đã nói trước đó để mọi người được rõ.

 Công Vinh, Thủy Tiên sẽ livestream vào ngày 17/9 tới. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Công Vinh, Thủy Tiên sẽ livestream vào ngày 17/9 tới. (Ảnh: FBNV)

Trong khi đó, cựu cầu thủ Công Vinh cũng chia sẻ đầy đủ các giấy chứng nhận của địa phương và nhắn nhủ mọi người: “Một lần nữa xin cảm ơn mọi người và hẹn các bạn vào thứ 6 tuần này. Trân Trọng! Dưới đây là đường dẫn tổng hợp các khoản chi ra cho các tỉnh miền Trung có đính kèm giấy xác nhận của chính quyền địa phương”.

Có thể thấy, Thủy Tiên và Công Vinh những ngày qua làm việc khá bận rộn về câu chuyện minh bạch từ thiện, đôi vợ chồng đầu tiên xác nhận về việc có cứu trợ miền Trung và tiếp theo đây sẽ là số tiền nhận được trong tài khoản.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

BÀI LIÊN QUAN
X