𝟺 𝚕𝚘ạ𝚒 𝚑ạ𝚝 𝚖ẹ 𝚋ầ𝚞 𝚗𝚑ấ𝚝 đị𝚗𝚑 𝚙𝚑ả𝚒 ă𝚗, 𝚟ừ𝚊 𝚐𝚒ú𝚙 𝚍𝚊 𝚝𝚛ắ𝚗𝚐 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚛ạ𝚗 𝚗ứ𝚝 𝚕ạ𝚒 𝚗𝚞ô𝚒 𝚝𝚑𝚊𝚒 𝚗𝚑𝚒 𝚔𝚑ỏ𝚎 𝚖ạ𝚗𝚑 𝚖ỗ𝚒 𝚗𝚐à𝚢

Hạnh nhân – một trong “Tứ đại hạt bổ” Hạnh nhân cũng được coi là một trong “Tứ đại hạt bổ” mà mẹ bầu không thể bỏ qua. Ngoài việc có hương vị rất thơm ngon, và giàu omega 3, canxi giúp phát triển xương cũng như não bộ trẻ nhỏ, hạnh nhân còn dễ

Hạnh nhân – một trong “Tứ đại hạt bổ”

Hạnh nhân cũng được coi là một trong “Tứ đại hạt bổ” mà mẹ bầu không thể bỏ qua. Ngoài việc có hương vị rất thơm ngon, và giàu omega 3, canxi giúp phát triển xương cũng như não bộ trẻ nhỏ, hạnh nhân còn dễ “ngây nghiện” bởi:

– Hàm lượng protein cao trong hạnh nhân giúp cân nặng của thai nhi phát triển vượt trội. Đặc biệt, protein trong hạnh nhân cũng giúp mẹ bầu có sức khoẻ tốt để vượt cạn dễ dàng và thuận lợi.

Hạnh nhân với tác dụng của hạt hạnh nhân cùng cách dùng hiệu quả tốt

– Giảm nguy cơ sinh non nhờ rất giàu magie.

– Chất xơ có nhiều trong hạnh nhân giúp mẹ bầu tiêu hoá dễ dàng, giảm táo bón.

– Folate có trong hạnh nhân rất quan trọng cho sự hình thành não bộ và hệ thần kinh trung ương của bé. Folate cũng giúp bảo vệ em bé khỏi các khuyết tật ống thần kinh.

Đậu đen

Không hề hiếm có khó tìm và thậm có có thể mua rất dễ dàng tại các chợ dân sinh, siêu thị… nhưng giá trị dinh dưỡng của đậu đen đối với phụ nữ mang thai sẽ khiến nhiều chị em bất ngờ. Đậu đen rất giàu vitamin B1, B2, B12 sắt cùng tới 18 loại axit amin và 19 loại dầu. Ngoài ra:

– Protein có trong đậu đen thậm chí còn nhiều gấp 12 lần sữa, giúp mẹ bầu dễ dàng nhận đủ lượng dinh dưỡng cần thiết trong ngày mà không cần phải ăn quá nhiều.

– Đậu đen cũng rất giàu canxi và phốt pho giúp thúc đẩy xương, răng, vỏ não thai nhi phát triển.

– Thêm vào đó, nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, phụ nữ mang thai bị trầm cảm có sự cải thiện tâm trạng rõ rệt sau khi được ăn đậu đen.

Đậu phộng

Một cơ thể khoẻ mạnh và phát triển đó là những gì bạn luôn mong muốn khi mang thai. Bên cạnh đó, nhờ chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp cho các mẹ bầu. Các thực phẩm bạn vẫn ăn hằng ngày như đậu phộng. Nó là một trong những thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích dùng nhiều.

Cách Làm Món Đậu Phộng Rang Muối của Huế Lâm - Cookpad

Đối với bà mẹ mang thai hay trẻ em khi dùng đậu phộng hằng ngày. Tỷ lệ dị ứng và hen suyễn được giảm đáng kể. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích mọi người nên sử dụng các loại bơ đậu phộng nguyên chất.

Không những thế, khi sử dụng các loại hạt nói chung, đậu phộng nói riêng. Chúng giúp cho mẹ và bé có một trái tim khoẻ mạnh. Hãy chăm sóc cho bản thân thật tốt cũng như bạn đang chăm sóc tốt mặt trời bé con trong cơ thể.

Hạt điều

Bạn có biết rằng, kẽm là một trong nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho một thai kỳ khỏe mạnh. Em bé của bạn đang phát triển có nhu cầu kẽm khá cao. Bạn nên có 11 miligam kẽm khi mang thai để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn và em bé.

Bao gồm hạt điều như một phần của chế độ ăn uống của bạn có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu ăn hàng ngày. Thưởng thức một lượng hạt điều 3 ounce sẽ giúp bạn kiếm được khoảng 5 miligam. Hoặc gần 50% nhu cầu kẽm hàng ngày của bạn.

HẠT ĐIỀU RANG VỠ ĐÔI - VANA Baking & Sweet

Ngoài ra, hạt điều còn biết đến là loại hạt cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn chục lần so với các loại hạt khác.

Bởi, trong noa có chứa các loại chất khoáng, chất béo không bão hoà, các omega 3, 6, 9…. Chúng là những chất vô cùng cần thiết cho thiên thần đang phát triễn trong cơ thể của mẹ.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X