𝙼ẹ 𝚌ó 𝚋𝚒ế𝚝: 𝙺𝚑𝚒 𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚊𝚒, 𝚌á𝚌 𝚝ế 𝚋à𝚘 𝚌ủ𝚊 𝚎𝚖 𝚋é 𝚍𝚒 𝚌𝚑𝚞𝚢ể𝚗 𝚟à𝚘 𝚍ò𝚗𝚐 𝚖á𝚞 𝚌ủ𝚊 𝚗𝚐ườ𝚒 𝚖ẹ 𝚟à 𝚜𝚊𝚞 đó 𝚚𝚞𝚊𝚢 𝚝𝚛ở 𝚕ạ𝚒 𝚎𝚖 𝚋é

Trong 41 tuần, các tế bào luân chuyển và hợp nhất ngược và xuôi, sau khi đứa trẻ được sinh ra, nhiều tế bào này sẽ ở lại trong cơ thể mẹ, để lại dấu ấn vĩnh viễn trong các mô, xương, não và da của người mẹ, và thường ở lại đó. trong nhiều

Trong 41 tuần, các tế bào luân chuyển và hợp nhất ngược và xuôi, sau khi đứa trẻ được sinh ra, nhiều tế bào này sẽ ở lại trong cơ thể mẹ, để lại dấu ấn vĩnh viễn trong các mô, xương, não và da của người mẹ, và thường ở lại đó. trong nhiều thập kỷ. Mỗi đứa con của người mẹ sau này cũng sẽ để lại những dấu ấn tương tự trên cơ thể của cô ấy.

Đoạn clip ấn tượng mô phỏng “con đường” các chất dinh dưỡng được truyền từ mẹ sang con

Ngay cả khi thai không đủ tháng, thì các tế bào này vẫn di chuyển vào máu của bạn.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu tim của người mẹ bị thương, các tế bào của thai nhi sẽ lao đến vị trí bị thương và biến đổi thành các loại tế bào chuyên chữa trị.

Em bé đã giúp bảo vệ người mẹ, trong khi người mẹ tạo nên em bé.

Thật tuyệt vời đúng không?

Đây thường là lý do tại sao một số bệnh của người mẹ sẽ dần biến mất khi mang thai.

Thật đáng kinh ngạc khi cơ thể người mẹ bảo vệ em bé bằng mọi giá và em bé cũng bảo vệ & xây dựng lại người mẹ – để em bé có thể phát triển an toàn và tồn tại.

Mối liện hệ giữa linh hồn và bào thai

Nghĩ về cảm giác thèm ăn điên cuồng trong giây lát. Phải chăng con không muốn mẹ thiếu chất? Mẹ đã thiếu chất gì mà con lại khiến bao tử mẹ thèm thuồng như thế?

Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra các tế bào từ bào thai tồn tại trong não người mẹ 18 năm sau khi cô ấy sinh con. Điều đó thật thiêng liêng làm sao

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X