𝙼ẹ đ𝚊𝚗𝚐 𝚛ử𝚊 𝚌𝚑é𝚗 𝚗𝚐𝚑𝚎 𝚝𝚒ế𝚗𝚐 𝚌𝚘𝚗 𝚔𝚑ó𝚌 𝚕ạ 𝚕ù𝚗𝚐 𝚟ộ𝚒 𝚟à𝚘 𝚔𝚒ể𝚖 𝚝𝚛𝚊, 𝚑à𝚗𝚑 độ𝚗𝚐 𝚌ủ𝚊 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 𝚔𝚑𝚒ế𝚗 𝚌ô 𝚝ứ𝚌 𝚡ì 𝚔𝚑ó𝚒, 𝚍â𝚗 𝚖ạ𝚗𝚐 𝚗é𝚖 đá 𝚝𝚑ê 𝚝𝚑ả𝚖

Trong gia đình thường chia thành hai phe đối lập nhau. Bố hay là “đồng minh” của con, luôn bày ra những trò quậy phá, nghịch ngợm. Còn mẹ suốt ngày cằn nhằn, lo lắng vì cách chơi có phần “ngông cuồng” của bố có thể khiến con gặp nguy hiểm. Có một câu đùa

Trong gia đình thường chia thành hai phe đối lập nhau. Bố hay là “đồng minh” của con, luôn bày ra những trò quậy phá, nghịch ngợm. Còn mẹ suốt ngày cằn nhằn, lo lắng vì cách chơi có phần “ngông cuồng” của bố có thể khiến con gặp nguy hiểm.

Có một câu đùa rằng “Khi không có gì nguy hiểm thì những ông bố sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất” để nói về các bố lắm trò ngớ ngẩn và trông con thường hay có sơ suất vì sự ham chơi của mình.

Quả thật, không hề khó để có thể tìm thấy những hình ảnh cười ra nước mắt khi các ông bố trông con. Mới đây, một bà mẹ sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã chia sẻ đoạn video bắt tại trận trò nghịch dại của chồng khi đang chơi với con và khiến cho cả cộng đồng mạng lên án dữ dội.

Mẹ đang rửa chén nghe tiếng con khóc lạ lùng vội vào kiểm tra, hành động của chồng khiến cô tức xì khói, dân mạng ném đá thê thảm - Ảnh 1.Chuyện là một ngày kia, người mẹ bận bịu dọn nhà, rửa chén thì gửi con cho chồng trông một chút. Khi đang dở tay dọn dẹp, người mẹ bỗng nghe tiếng con khóc ré lên. Mãi mà không thấy con nín, tiếng khóc của con nghe có vẻ kỳ quái nên người mẹ vội vàng chạy vào phòng kiểm tra.

Ngờ đâu bắt trọn được cảnh tượng ông chồng đang chọc phá đứa con sơ sinh của họ. Trong khi đứa nhỏ đang ngặt nghẽo khóc, bố chẳng hề dỗ dành con mà cứ để mặc cho con khóc rồi dùng tay vỗ nhẹ vào miệng để tạo ra tiếng “oa oa”.

Cậu con trai bị bố chọc lại càng tức mình khóc lớn hơn. Nhìn thấy hành động của chồng, người mẹ tức mình quát lên một tiếng khiến anh sững người. Biết ngay mình sai, ông chồng tẽn tò bế con lên nựng nịu.

Mẹ đang rửa chén nghe tiếng con khóc lạ lùng vội vào kiểm tra, hành động của chồng khiến cô tức xì khói, dân mạng ném đá thê thảm - Ảnh 2.Trò đùa dai chưa dừng ở đó, ông bố sau khi bế con lên thì lại vỗ vào mông giả vờ đánh con. Đến lúc này mẹ hết chịu nổi, cầm ngay cây móc áo ra oai thì ông chồng “trẻ con” mới chịu dừng lại.

Cộng đồng mạng sau khi xem xong đoạn video liền có sự phản đối kịch liệt. Họ cho rằng đoạn phim chẳng hề dễ thương một chút nào mà chỉ khiến người khác thấy khó chịu.

“Trẻ sơ sinh rất mỏng manh và dễ bị tổn thương. Khi trẻ khóc tức là trẻ đang gặp vấn đề khó chịu và cần được dỗ dành, an ủi. Việc người bố này mang con ra làm trò vui, mặc kệ con khóc có thể gây nguy hiểm, có khả năng khiến con bị sặc, bị ngạt”.

“Trẻ nhỏ không có khả năng tự bảo vệ mình, cột sống cũng chưa đủ vững vàng. Cách ông bố này xốc nách, bế dựng đứa con mới 2-3 tháng tuổi làm người khác ớn lạnh”.

“Có ai đó làm ơn dạy người này cách chăm sóc trẻ sơ sinh được không vậy?”.

“Vui thôi đừng vui quá. Đến lúc xảy ra chuyện không hay với con thì ở đó mới khóc than hối hận cũng không kịp đâu bố ơi!”.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X