𝙱ố 𝚡ó𝚝 𝚡𝚊 đă𝚗𝚐 𝚋ộ ả𝚗𝚑 𝚌𝚘𝚗 𝚐á𝚒 𝚜𝚊𝚞 𝟷𝟶 𝚗ă𝚖 𝚔ế𝚝 𝚑ô𝚗, 𝚕à𝚖 𝚖ẹ: 𝙻ấ𝚢 𝚌𝚑ồ𝚗𝚐 𝚡𝚘𝚗𝚐 𝚌𝚑ỉ 𝚌ò𝚗 𝚖ỗ𝚒 𝚝𝚑𝚒ệ𝚝 𝚝𝚑ò𝚒

Kết hôn và sinh con không ảnh hưởng gì đến đàn ông, thậm chí còn là một loại phúc lợi. Về cơ bản họ chẳng phải thay đổi bất cứ điều gì, trong khi đối với phụ nữ, đó chắc chắn là sự tàn phá kép về thể chất và tâm lý. Mới đây, một

Kết hôn và sinh con không ảnh hưởng gì đến đàn ông, thậm chí còn là một loại phúc lợi. Về cơ bản họ chẳng phải thay đổi bất cứ điều gì, trong khi đối với phụ nữ, đó chắc chắn là sự tàn phá kép về thể chất và tâm lý. Mới đây, một ông bố xót xa đăng ảnh con gái trước và sau khi lấy chồng, những thay đổi về ngoại hình của cô gái khiến nhiều cư dân mạng há hốc. Và có lẽ trong cuộc đời người phụ nữ này, chỉ có bố cô là người đàn ông duy nhất nhận ra sự thay đổi của con gái, không một lời trách móc nhưng ngầm ẩn ý rằng con rể xài như phá.

hình ảnh

Năm đầu kết hôn vẫn tươi roi rói

Điều gì mà hôn nhân có thể mang lại cho phụ nữ? Ông bố đã dùng các bức ảnh để nói về cô con gái của mình:

Năm đầu tiên kết hôn, con gái vẫn là công chúa yêu cái đẹp trong mắt cha, với kiểu tóc thời thượng và lối trang điểm tinh tế, không khác mấy so với trước khi cưới.

Ở độ tuổi ngoài 20, tất cả đều nói rằng tình yêu là liều thuốc bổ cho sức khỏe của nữ giới. Đối với những cặp vợ chồng mới cưới cũng vậy, nó khiến người vợ trông quyến rũ và nữ tính hơn.

Năm thứ hai sau khi kết hôn, cô gái thay đổi kiểu tóc, trang điểm vẫn tinh tế. Nét đẹp ngây thơ xuân thì đã được thay thế bằng nét dịu dàng của người phụ nữ đã có gia đình.

hình ảnh

Năm thứ hai tóc đã búi cao

Sau năm năm kết hôn, người phụ nữ vẫn mặc chiếc áo đó, béo lên nhiều và có vẻ như không trang điểm cầu kỳ như trước.

Năm thứ tám sau khi kết hôn, lúc này diện mạo và kiểu tóc đã thay đổi hoàn toàn, cả người béo hơn một chút. Vì vậy, khi đối diện với máy ảnh, cô gái vẫn cười, nhưng trong đôi mắt đã không còn lấp lánh niềm vui nữa. Khuôn mặt đã xuất hiện những nếp nhăn trên khóe mắt, ánh mắt đượm nỗi lo âu.

hình ảnh

5 năm sau khi kết hôn

Những thay đổi rõ ràng cũng diễn ra trong năm thứ 10 sau khi kết hôn. Cơ thể không còn gọn gàng như 10 năm trước, cả người mập hơn trước hơn chục ký, thậm chí tóc còn không nhuộm, khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống, nụ cười gượng gạo.

hình ảnh

Người phụ nữ mặn mà hơn sau khi làm mẹ

Với tư cách là một người cha, ông bố xót xa đăng ảnh con trước và sau khi lấy chồng cũng cho biết 10 năm cuộc sống hôn nhân đã tạo nên sự khác biệt rất lớn đối với con gái ông. Khi còn ở nhà với cha mẹ, ngày thường con gái rất thích trang điểm, nhưng lấy chồng sinh con, lâu rồi cũng không đụng đến phấn son. Cư dân mạng xem những bức ảnh này cũng cho biết 2 năm đầu tiên là thời kỳ rực rỡ của người phụ nữ, nhưng khi xem đến tấm ảnh cuối cùng, họ thật sự buồn khi thấy 10 năm hôn nhân đã đem lại điều gì cho cô gái, đó có phải là lý do mà con gái bây giờ không muốn vội vàng kết hôn?

Những nỗi lo toan khi mang thai, sinh con, nuôi con, quán xuyến gia đình. Sự vô tâm của chồng khiến nảy sinh mâu thuẫn gia đình. Một số bà mẹ ở nhà toàn thời gian. Điều này cũng có nghĩa là sau khi sinh, họ phải chăm sóc con hàng ngày và hy sinh sự nghiệp, các mối quan hệ của mình. Dù người cha không trực tiếp nhắc đến con rể nhưng cư dân mạng hiểu rằng ông đang phiền trách chồng của con gái mình.

hình ảnh

Nếu một người phụ nữ đã thay đổi rất nhiều trong những năm sau khi kết hôn, và tình trạng của ngày càng tệ hơn, thì khả năng cao là chồng vô tâm. Những người phụ nữ như vậy rất mệt mỏi, vừa phải lo lắng cho con, vừa phải lo cho 2 bên gia đình. Họ kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, không còn thời gian để trang điểm, dưỡng da. Chưa kể thời gian mang thai, sinh con sẽ khiến cơ thể xập xệ, ngấn mỡ.

Xuất hiện các nốt mụn trên mặt, da sạm và vàng. Ngay cả khi phụ nữ thực sự muốn phục hồi, cần phải có thời gian dài và tiền bạc . Sau khi kết hôn sinh con, hầu hết sức lực của người phụ nữ đều dành cho việc chăm sóc em bé. Đặc biệt là một số bà mẹ mới sinh con chưa biết nhiều về việc nuôi dạy con cái. Mẹ khó ăn ngủ tốt nên tự nhiên sẽ rất mệt mỏi, chồng không quan tâm giúp đỡ thì càng thêm mệt mỏi. Việc ngoại hình và thể trạng sau khi kết hôn xuống sắc là điều dễ hiểu.

Đối với nam giới, hôn nhân không ảnh hưởng gì, thậm chí có thể nói là một loại phúc lợi, nhưng đối với phụ nữ, việc kết hôn mang lại quá nhiều điều. Và điều này có thể thấy được bằng mắt thường qua những hình ảnh bố xót con gái trước và sau khi lấy chồng. Có lẽ chỉ có người cha mới thấy được điều mà con rể ông không bao giờ thấy được.

Theo giadinhmoi

BÀI LIÊN QUAN
X