𝙱ấ𝚝 𝚗𝚐ờ 𝚜ố 𝚝𝚒ề𝚗 𝚃𝚑𝚞ỷ 𝚃𝚒ê𝚗 𝚐ó𝚙 𝚛𝚒ê𝚗𝚐 𝚌ứ𝚞 𝚝𝚛ợ 𝚖𝚒ề𝚗 𝚃𝚛𝚞𝚗𝚐: 𝙺𝚑ô𝚗𝚐 𝚍ừ𝚗𝚐 𝚕ạ𝚒 ở 𝟷𝟽𝟽 𝚝ỷ 𝚌ủ𝚊 𝙼𝚃𝚀

Trước khi sự kiện “mang sao kê ra trước công chúng” được diễn ra vào ngày 17/9 tới, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đã tung trước các khoản chi cho các tỉnh miền Trung để khán giả cùng theo dõi. Hoá ra không phải 177 tỷ như công bố trước đó, tổng số

Trước khi sự kiện “mang sao kê ra trước công chúng” được diễn ra vào ngày 17/9 tới, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đã tung trước các khoản chi cho các tỉnh miền Trung để khán giả cùng theo dõi. Hoá ra không phải 177 tỷ như công bố trước đó, tổng số tiền mà cặp đôi dùng để cứu trợ miền Trung lên đến hơn 181 tỷ đồng.

Theo đó, tổng số tiền mà giọng ca Giấc mơ tuyết trắng nhận được vào tài khoản của mình là hơn 177,5 tỷ đồng, thế nhưng, số tiền chi ra để cứu trợ lại lên đến hơn 181 tỷ, tức có nghĩa Thuỷ Tiên góp riêng vào hơn 3,6 tỷ để cứu trợ người dân.

hình ảnh

Thuỷ Tiên góp riêng hơn 3,6 tỷ trong đợt cứu trợ miền Trung. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Sau khi kết thúc đợt từ thiện vào tháng 11 năm ngoái, Thuỷ Tiên cũng từng giải trình về toàn bộ số tiền đã nhận quyên góp. Cụ thể, số tiền cô đã “giải ngân” có dấu xác nhận của địa phương là 178,5 tỷ đồng cho hơn 61.000 hộ dân ở 7 tỉnh miền Trung, chưa kể vài tỷ đồng ngày đầu đi cứu trợ chưa liên hệ với cán bộ địa phương nên không có xác nhận.

Theo Thủy Tiên, ngoài 177,5 tỷ đồng người dân gửi tới tài khoản thì vợ chồng cô còn góp thêm gần 3,7 tỷ đồng và tự bỏ tiền ăn ở đi lại trong những chuyến đi từ thiện trong hơn 40 ngày với số tiền là 250 triệu đồng.

hình ảnh

Thư cảm ơn của ngân hàng gửi đến Thuỷ Tiên trong đợt cứu trợ miền Trung được đăng tải vào tháng 11 năm ngoái. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Thuỷ Tiên phát tiền cho bà con miền Trung. (Ảnh: FBNV)

Từ những lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện suốt thời gian qua, Thuỷ Tiên quyết định sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng để xem tổng số tiền có như mình đã công bố không, hay sẽ là 320 tỷ, 700 tỷ như lời đồn đoán. Lần này, vợ chồng cô quyết làm cho ra lẽ để lấy lại công bằng cho mình.

Nếu có thời gian, các mẹ hãy đón xem livestream của vợ chồng Thuỷ Tiên vào ngày 17/9 để chính mình xác nhận xem có đúng là như vậy, hay ăn chặn từ thiện như lời đồn đoán. Hy vọng mọi việc sớm được giải quyết và chấm dứt lùm xùm sao kê ầm ĩ mấy tháng qua.

BÀI LIÊN QUAN
X